[30-Day Letter Challenge] Day 10: Someone You Don’t Talk To As Much As You’d Like To

4 Oct

Dear Ate,

Hi! Haha. Una sa lahat, gusto kong magpasalamat kasi nakilala kita.

Ang naaalala ko nasabi ko na sa’yo ‘to, pero nung unang beses kitang nakausap sa Twitter, akala ko foreigner ka. Haha!

Ayun, thanks for being the Older Sister I never had, and thanks for treating me like your little sister. 

Thanks for inspiring me to try new things in life, and also for inspiring me to go on with the career path, in which you already finished.

As my older sister, gusto kitang kausapin araw-araw. Kuwentuhan ng mga bagay na hindi ko masabi sa mga magulang ko. Dahil alam ko, kahit ikwento ko sa’yo lahat, hindi mo ako iju-judge. Sobrang nakakainis lang na kulang sa time. Busy ako sa pag-a-adjust ko sa college life na pinili ko. Busy ka sa trainings and masters mo. I hope, in the soonest possible time, we could both get off our busy routine schedules and actually hang-out again. I really miss talking to you! Naalala ko yung naka-chat kita ng evening ’til almost break of dawn haha. I miss those moments.

Ayun, see you soon! Sobrang miss na kita. Naaalala ko, na-invite na kita sa debut ko, so sana pumunta ka ah! ❤

PS. Wala tayong picture nung last event na pinagkitaan natin huhu. Promise, sa next time na magkikita tayo, picture-picture din pag may time. Haha.

Add a comment

