[30-Day Letter Challenge] Day 15: The Person You Miss The Most

1 Nov

Hi! ❤

Hindi ko naman kasi malaman-laman, dalawang istasyon ng tren lang ang pagitan ng mga university natin, pero madalang lang tayo magkita </3 I miss you!

Nakakamiss yung mga moments na ikaw lang talaga ang nagpapatawa sa akin. Nakakamiss yung mga oras na nagkukuwentuhan lang tayo. At lalong nakakamiss yung mga advices mo sa mga panahong ganito.

Naikwento ko na yung unang bahagi sa’yo, at kulang ang oras natin nung araw na huli tayong nagkita para magkwento ng mas marami pa.

Alam kong ikaw ang kausap kong madalas tungkol sa isang tao nung huli nating taon sa high school. Hindi ko alam kung nasabi ko sayo to, pero ang sitwasyon ngayon, parang nakakita ako ng taong katulad niya sa kolehiyo. Kaya nais ko ulit na ikaw ang kwentuhan, dahil halos parehong pareho ang sitwasyon.

At alam kong ikaw ang pinakamakakaunawa sa akin.

Anyhow, miss na talaga kita. See you soon! ❤

PS. Hindi ko alam, pero kahit araw-araw kitang makita, lagi kitang mamimiss. Clingy diba hahaha.

Add a comment

