Hindi ko na talaga alam.

2 Dec

Kahit ako, naiinis na ako sa sarili ko.

Bakit ko ba ‘to nararamdaman?

Ayaw ko nito.

Masakit. Pero hindi naman kasi dapat masakit.

Malungkot. Pero hindi naman kasi dapat malungkot.

Naiinis. Pero hindi naman kasi dapat naiinis.

Nagseselos. Pero hindi naman kasi dapat nagseselos.

Nai-insecure. Pero hindi naman kasi dapat nai-insecure.

Gusto ko maglabas ng nararamdaman.

Physically. Gusto ko ibato lahat ng gamit na nakikita ko. Gusto kong sumigaw.

Emotionally. Gusto kong makipag-usap sa mga kaibigan ko. Pero ako na ang nahihiya sa kanila, kasi feeling ko na-o-OA-an na sila sa akin. Kasi kahit ako, na-o-OA-an na ako sa sarili ko.

Hindi ko na talaga alam.

Gusto kong umiyak, pero walang lumalabas na luha.

Gusto kong ng yakap, pero wala akong mayakap.

Hindi ko rin alam kung paano ko kinakaya ang sitwasyong ito.

Hay. Basta. Ayaw ko. Ayaw ko na.

Add a comment

