[30-Day Letter Challenge] Day 19: Someone that pesters your mind-good or bad

15 Dec

So, hi.

At first, honestly, feeling ko, snob ka.

Pero mabait ka naman pala. Friendly.

Pero naiinis din ako sa sarili ko kung bakit ako nagseselos sa’yo.

Possessive ako, oo. Na ikinaiinis ko rin.

Selosa ako. Oo, naiinis din ako do’n.

Pero wala eh, minsan hindi ko mapigilan yung feelings ko.

But I try to act civilized naman. I really do. I don’t even think bad of you. Nagseselos lang talaga ako kapag nakikita kita.

Nakikita ko kayo.

Magkasama.

Ewan. Kasi nga selosa ako. Huhubells.

Pero don’t get me wrong. Gusto kita maging kaibigan. Naaasar lang ako sa sarili ko na nagseselos ako sa’yo.

Pero ayun. Sana maging magkaibigan tayo. As in yung close na kaibigan. Hehe.

Labyu.

PS. At sa pagkakaibigang yo’n, baka pwede mo na rin akong matulungan. Hahahahaha. Jk.

Add a comment

